Sale Pro

Áp dụng 10 chiến lược này của dân sales chuyên nghiệp, bảo đảm khách hàng sẽ tự động móc hầu bao

Áp dụng 10 chiến lược này của dân sales chuyên nghiệp, bảo đảm khách hàng sẽ tự động móc hầu bao

trong Sale Pro, 17-09-2016

    Hơn 85% khách hàng có cái nhìn thiếu thiện cảm về dân sales. Thế nhưng, những người chuyên nghiệp vẫn có cách khiến khách hàng tự động rút ví chi tiền.

Chi tiết »

Dân sales chuyên nghiệp không bao giờ để khách hàng nói

Dân sales chuyên nghiệp không bao giờ để khách hàng nói "KHÔNG", họ sẽ áp dụng bí quyết này

trong Sale Pro, 17-09-2016

    Bản chất của doanh nhân chính là những người bán hàng, dân sales. Một doanh nhân thành đạt là những người lập nghiệp và sau đó biết cách làm khách hàng phải gật đầu trước những lời đề nghị của mình.

Chi tiết »

Dân sales muốn bán được hàng, tuyệt đối không được mắc 11 sai lầm ngớ ngẩn này

Dân sales muốn bán được hàng, tuyệt đối không được mắc 11 sai lầm ngớ ngẩn này

trong Sale Pro, 17-09-2016

    Khoảng chục năm trước, sales còn là một nghề khá đơn giản. Dân sales hoàn toàn có thể thành công chỉ với một bộ đồ lịch lãm, một nụ cười nhiệt tình và một bài diễn thuyết được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Chi tiết »

Cùng bị khách phàn nàn mua phải hộp xà phòng rỗng, cách giải quyết của 2 công ty này sẽ khiến bạn bất ngờ

Cùng bị khách phàn nàn mua phải hộp xà phòng rỗng, cách giải quyết của 2 công ty này sẽ khiến bạn bất ngờ

trong Sale Pro, 20-08-2016

    Bài học rút ra: Luôn luôn tìm ra những cách đơn giản để giải quyết vấn đề.

Chi tiết »

3 lý do vì sao đây là thời điểm để người đam mê kinh doanh thành công

3 lý do vì sao đây là thời điểm để người đam mê kinh doanh thành công

trong Sale Pro, 20-08-2016

    So với thời kỳ công nghệ còn đang chập chững, đã có rất nhiều khác biệt ở thời điểm hiện tại chúng đang sống. Với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, mọi cánh cửa dẫn đến thành công dường như đã ngắn hơn rất nhiều.

Chi tiết »

Chỉ bằng một câu nói của nhân viên, quán cháo này luôn có doanh thu cao hơn hẳn đối thủ bên cạnh

Chỉ bằng một câu nói của nhân viên, quán cháo này luôn có doanh thu cao hơn hẳn đối thủ bên cạnh

trong Sale Pro, 20-08-2016

    2 tiệm cháo có vị thế giống nhau, lượng khách đến ăn giống nhau, chất lượng cháo như nhau. Nhưng nhờ bí quyết đơn giản này, doanh số bán hàng của tiệm B luôn cao hơn so với tiệm A.

Chi tiết »

Vì sao không nên tiếp thị trực tuyến nhỏ giọt?

Vì sao không nên tiếp thị trực tuyến nhỏ giọt?

trong Sale Pro, 20-08-2016

    Mỗi tháng, trung bình các chủ cửa hàng trực tuyến vừa và nhỏ chi cho tiếp thị trực tuyến 5 - 10 triệu đồng. Đây là số liệu được công bố từ kết quả khảo sát thực hiện ngẫu nhiên trên 2.000 khách hàng là các ...

Chi tiết »

6 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng

6 cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng

trong Sale Pro, 18-08-2016

    “Không có khách hàng – Không có doanh nghiệp”. Thế nhưng làm thế nào để có khách hàng và giữ chân được họ ? Đó luôn là câu hỏi làm đau đầu các doanh nghiệp (DN), nhất là DN ...

Chi tiết »

Đôi khi một câu hỏi cũng tạo ra sự khác biệt giữa người thành công và thất bại

Đôi khi một câu hỏi cũng tạo ra sự khác biệt giữa người thành công và thất bại

trong Sale Pro, 05-03-2016

    Khi không hiểu một vấn đề gì đó, hãy đặt câu hỏi. Nhưng quan trọng là phải biết cách hỏi sao cho đúng.

Chi tiết »

Bí quyết thành công chỉ có đúng 1 từ của cựu nhân viên Google

Bí quyết thành công chỉ có đúng 1 từ của cựu nhân viên Google

trong Sale Pro, 05-03-2016

    Liz Wessel, 25 tuổi, quá trẻ so với vị trí giám đốc điều hành một trang web giúp hơn 200 nghìn bạn trẻ tìm kiếm cơ hội việc làm trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Chi tiết »

Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9